TichLuy.vn, mã giảm giá, khuyến mãi và hoàn tiền khi mua sắm

Xảo quyệt, giả dối, tàn khốc, vô tình.

Nam Bắc bỗng nhiên nhớ lại những lời đánh giá của Ba Đông Cáp về hắn.

Nhưng cô tưởng tượng không ra, Trình Mục Dương trước mắt, có thể tàn khốc vô tình đến mức nào, giả dối ngược lại thì có một chút.

Lạch cạch một tiếng, Trình Mục Dương thả quân cờ xuống.

“Em nghe nói, anh đối với vụ làm ăn này, rất có ưu thế.” Nam Bắc cầm lấy quân trắng.

Hắn nói: “Cũng được.”

“Người Trung Quốc rất coi trọng thể diện, kiếm bao nhiêu tiền cũng không quan trọng,” cô nói khẽ, “Cẩn thận khiến cho nhiều người tức giận.”

Cô nói xong mới bắt đầu xem bàn cờ. Bởi vì lâu rồi không đụng đến cờ vây nên cô chỉ nhớ một chút, mỗi bước đi đều phải dừng lại suy nghĩ.

Ngay khi Nam Bắc đang mê mẩn nhìn bàn cờ, Trình Mục Dương bỗng nắm tay cô khiến cho quân cờ cô đang cầm rơi xuống.

Tay hắn rất ấm, bởi vì phòng này nhiệt độ rất thấp, mà cô chỉ mặc chiếc áo sườn xám nhỏ sát người nên tay chân sớm đã lạnh lẽo. Da thịt đột nhiên tiếp xúc như vậy hắn mới phát hiện cô rất lạnh, hắn liền nắm chặt tay cô một chút: “Muốn trở về thay một cái áo dài tay hay không?”

Nam Bắc theo ánh sáng liếc mắt nhìn đến người con lớn nhất của Thẩm gia, cha của Thẩm Gia Minh, từ phía sau bức rèm đứng dậy đi ra.

“Phạm Tây Bình cùng Thi Tương Hạ, thành danh cả đời chỉ nhờ ván cờ này.” Cô lặng lẽ rút tay về, nhìn Trình Mục Dương nói: “Kỳ thật lúc ấy bọn họ đánh đến mười ba bước, nhưng lưu truyền đến bây giờ chỉ có “ván cờ mười bước,” chẳng qua là một phần của ván cờ mà thôi.”

Bên cạnh có bóng dáng một người cao lớn đang đứng.

Cô ngửa đầu nhìn, ngoan ngoãn nở nụ cười: “Có phải hay không, bác Thẩm?”

Cha của Thẩm Gia Minh cười cười: “Ván cờ mười bước”, tuy rằng thắng 5 điểm, nhưng Tây Bình lại chấp quân trắng đi trước sáu bước, đây là không hợp quy củ. Cho nên mới có mười ba nước cờ, nhưng ngoại trừ hai người đó ra, chỉ sợ không ai biết ba bước kia là thắng hay thua.”

Cô thuận miệng nói: “Hai danh thủ lớn này đều là đồng hương, có lẽ quan hệ rất tốt, không muốn tranh thắng thua.”

Trình Mục Dương khoát tay lên đầu gối, nhận chén trà từ cô gái nhỏ kia đưa tới, nghe Nam Bắc cùng trưởng bối nói chuyện về ván cờ nhà Thanh này, ánh mắt hắn chưa bao giờ rời khỏi gương mặt cô.

Buổi diễn gần kết thúc thì có khách mới đến.

Là người đàn ông trung niên trên bến tàu nhìn Trình Mục Dương trừng trị nội gian ngày hôm đó. Phía sau ông ta ngoại trừ hai tùy tùng, vẫn là hai người phụ nữ, còn đang ôm một đứa bé trai.

Khi mọi người nói chuyện, cô chỉ lễ phép gật đầu rồi tiếp tục xem bàn cờ của mình.

Nhìn cũng có thể đoán ra, người đàn ông trung niên hai bên tóc mai bạc trắng này là người của Chu gia, Chu Sinh. Đáng tiếc trong việc buôn bán tranh đấu gay gắt này, cô không có quan hệ gì, đương nhiên cũng không cần phải trò chuyện.

Bốn dòng họ, vốn là sinh sống ở vùng đất khác nhau.

Bởi vì quy mô cùng sức ảnh hưởng mà cả bốn đều nổi danh, ngoại trừ Nam gia cùng Thẩm gia vì giao tình nhiều năm trước mà có tình hữu nghị, các dòng họ còn lại thực ra là không liên quan gì với nhau.

Cô không ăn cơm chiều mà chỉ uống một ly sữa nóng, ngồi đến giờ đã thấy đói bụng.

Nam Bắc tùy tiện tìm một cái cớ để rời khỏi phòng, nhưng cuối cùng, người đàn ông trung niên Chu Sinh kia rốt cuộc cũng cười và nói với cô câu đầu tiên: “Nghe nói Nam Hoài gần đây đã bán một lô gỗ tử đàn Đông Nam Á, đều là gỗ quý lâu năm. Tôi nghe tin tức này hơi chậm, không biết lần sau có còn cơ hội hay không?”

Nam Bắc bất ngờ.

Khách hàng mua gỗ tử đàn lần này thân phận rất kiêng kị, chỉ mua để bỏ thêm vào bộ sưu tập cá nhân. Vụ làm ăn này, Nam Hoài còn tặng thêm cho người đó một bậc thầy điêu khắc gỗ, nghe nói là vì muốn đem vật liệu này dựa theo Cố Cung (Tử Cấm Thành) điêu khắc ra hoàng thành cỡ nhỏ.

“Tin tức của bác Chu thật nhanh,” Nam Bắc vẻ mặt nghiêm túc, suy nghĩ một chút mới nói, “Lô gỗ này cất chứa đã lâu. Bác cũng biết là những lô này chỉ cần có người chịu mua sẽ lập tức bán. Nhưng mà gần đây quả thực cũng có một khách hàng muốn bán một lô hoàng hoa lê Hải Nam.”

Người đàn ông trung niên vuốt cằm cười: “Hoàng hoa lê Hải Nam? Tôi cầu còn không được.”

“Đúng vậy,” cô mỉm cười, “Hoàng hoa lê Hải Nam qua tay Nam gia, cho dù độ dày của gỗ hay hình dạng có đốm lấm chấm, đều thuộc loại trân phẩm cao cấp, đáng giá để cất giữ. Nhưng mà khách hàng lần này muốn đổi chính là được chính phủ cho phép gia nhập vào thị trường ôtô ở Iran.”

Người đàn ông trung niên vỗ tay cười: “Thật là ý tưởng táo bạo, đây không phải là muốn đến Triều Tiên bán vật phẩm xa xỉ sao?” Ông vừa cười, vừa quay đầu nhìn người phụ nữ trung niên phía sau, “Uyển Nương, như thế nào? Có cơ hội hay không?”

Người phụ nữ khẽ nhếch khóe miệng , ôn nhu nói: “Thị trường Trung Đông có một chút khó khăn, nhưng có thể hùn vốn thử. Tôi nhớ rõ, tập đoàn ôtô lớn nhất ở Iran chính là Iran Khodro, bất kể là kỹ thuật hay lượng tiêu thụ đều rất thấp. Nếu lựa chọn hùn vốn với chính phủ để phát triển tập đoàn ôtô này, hẳn là có cơ hội từ từ gia nhập.”

Người đàn ông trung niên nghe đến đó liền vỗ nhẹ lên mu bàn tay của người phụ nữ, quay đầu nhìn Nam Bắc cười: “Không biết Nam Hoài có hứng thú hay không, cùng tôi tiến hành cuộc làm ăn này? Nhưng mà thị trường Trung Đông lớn như vậy, nếu hùn vốn thành công, tôi cũng muốn nhập cổ phần.”

“Được,” Nam Bắc cong ánh mắt lên, “Cháu sẽ nhớ rõ chuyện này.”

Cô đưa tay xoa bụng của mình, vô tội nói: “Tôi thật sự rất đói bụng, các vị, ông Thẩm, còn có ông chủ Trình, tạm biệt.”

Từ đầu tới cuối, Trình Mục Dương đều hứng thú nghe cuộc nói chuyện này, trong ánh mắt có ý cười nhưng không lộ ra trên mặt. Đến lúc này, hắn mới nhẹ nhàng dùng hai ngón tay chạm vào môi mình, yên lặng tạm biệt cô.

Thật sự là…

Nam Bắc ra khỏi căn phòng, nhớ tới động tác vừa rồi của Trình Mục Dương có chút buồn cười.

Tầng này toilet đều nằm trong phòng, cô đã đi ra rồi cũng không thể vào lại. Cho nên đi dọc cầu thang xuống lầu, mở cửa phòng lầu hai để tìm toilet.

Đẩy cửa đi vào, có ba gian phòng nhỏ, cửa đều mở, không có ai.

Cô để tay sau lưng muốn đóng cửa lại, nhưng bất ngờ lại có lực ngăn cản.

Giây tiếp theo, có người ôm lấy thắt lưng cô, trái tim cô đập mạnh, muốn quay lại đánh trả, lỗ tai lại bị cắn nhẹ nhàng: “Bắc Bắc.”

Là Trình Mục Dương.

Âm thanh như vậy, còn bất ngờ thân mật làm cánh tay cô lập tức mềm nhũn.

Chậm rãi, Nam Bắc thu hồi động tác đánh trả.

Trình Mục Dương yên lặng giữ chặt cổ tay cô, đem cô nửa ôm nửa đẩy mạnh vào căn phòng thứ nhất, khóa cửa lại. Không đợi Nam Bắc mở miệng, hắn đã đặt cô trên tấm cửa gỗ, trực tiếp ngăn chặn môi.

Một bên khủy tay của hắn chống trên cửa, giống động tác đêm hôm đó, dùng thân thể của mình ngăn chặn tay cô, không cho cô chỗ trống, không cho cô cơ hội phản ứng.

Nụ hôn thật sâu và dài.

Đến cuối cùng, hai người đều bắt đầu thở không nổi, hắn rốt cục dùng tay khác ôm cả người Nam Bắc, làm cô có thể nhìn thẳng vào hắn: “Chuyện này chấm dứt cùng anh trở về Moscow được không?”

Khi Trình Mục Dương nói chuyện, đứt quãng như cũ, hôn lấy khóe miệng cô.

Cô nhìn ánh mắt hắn, nhẹ nhàng cắn bờ môi hắn, than thở nói: “Em sợ lạnh.”

“Trong phòng, nhiệt độ lúc nào cũng là 24 độ.”

Cô hô hấp không xong: “Anh muốn mang em theo thật sao?”

“Cầu còn không được.”

Lúc nói chuyện, họ vẫn hôn nhau. Cô loáng thoáng nghe được có người đẩy cửa lớn của toilet, không khỏi bật cười nhéo cánh tay hắn.

Trình Mục Dương chau mày, tựa hồ không vui vẻ khi bị người khác phá đám.

Cho dù là phụ nữ xuất thân thế nào thì khi trang điểm ở toilet cũng rất thích bàn chuyện. Giọng nói của mấy cô gái mang theo chút oán giận vì buổi diễn quá buồn tẻ, sau đó lại bàn luận về những gia tộc trên lầu ba, cuối cùng là nói đến một vài người trẻ tuổi nổi bật trong gia tộc.

“Những gia tộc trên lầu cũng chỉ có Trình Mục Dương là có phong độ một chút. Thật không biết mấy ông già đó nghĩ thế nào, thế kỷ hai mươi mốt rồi còn xem hí khúc nữa.”

“Nghĩ xem, nếu cùng người Thẩm gia nói chuyện cũng không biết câu đầu tiên nên nói gì.”

“Vậy nếu nói chuyện với Trình Mục Dương, chẳng phải là nên thông thạo về vũ khí sao?”

Có người cười: “Nếu anh ta bằng lòng cùng tôi nói chuyện, học một ít về súng ống đạn dược cũng không tính là cái gì?”

Nam Bắc nghe được bật cười.

Rõ ràng ngay giữa cuộc nói chuyện của các cô gái, tay Trình Mục Dương đã đặt trên đùi cô, nhẹ nhàng vuốt ve.

Lòng bàn tay ấm áp, có dấu vết do sử dụng súng trong thời gian dài, nhưng không quá thô ráp, làm cho lòng cô càng thêm rối loạn.

Cô bắt lấy tay hắn, không tiếng động dùng khẩu hình nói: lưu manh.

Trình Mục Dương cười rất mơ hồ, chậm rãi hôn môi cô, nhấm nháp hương vị của cô, tay vẫn không dừng lại. Động tác lặp đi lặp lại, lưu luyến trên làn da cô, giống như đang vuốt ve viên ngọc quý vô giá.

Tiếng cười nói dần dần bị cửa ngăn cách, trong toilet khôi phục sự im lặng.

Cuối cùng Nam Bắc cũng có thể mở miệng: “Anh muốn ở trong này đến khi nào?”

Hắn nhẹ giọng nói với cô: “Không biết.”

“Ông chủ Trình,” cô lại bắt lấy tay hắn rời khỏi đùi mình, “Anh đến là vì việc buôn bán hay vì một đêm phong lưu vậy?”

“Không phải một đêm phong lưu,” Trình Mục Dương cách lớp quần áo mỏng manh dùng lòng bàn tay sờ soạng eo cô, “Là hàng đêm phong lưu.”

Lời hắn thật sự là**.

Trong lòng cô mềm mại, lần thứ ba kéo tay hắn ra, khẽ nói: “Nơi này không thích hợp.”

Nam Bắc không phải đơn giản ám chỉ toilet này mà là chiếc du thuyền này.

Sáng sớm, Ba Đông Cáp đã từng ngầm nhắc nhở cô.

Mà cô, sau khi biết sự thật cũng đang tìm một con đường cho mình. Ở đây, bản thân Nam Bắc không phải chỉ là mình cô, mà còn có lập trường của Nam Hoài. Cô nghĩ, Trình Mục Dương hẳn là hiểu được ý của mình.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top