TichLuy.vn, mã giảm giá, khuyến mãi và hoàn tiền khi mua sắm




Ly Tâm quay sang Lam Tư, thấy anh ta nhìn cô chằm chằm. Biểu hiện của anh ta vẫn tao nhã nhưng ánh mắt đầy vẻ khiêu khích, hình như anh ta không hề che giấu mục đích và hành vi của mình.

Sắc mặt Tề Mặc tối sầm, một luồng không khí lạnh lẽo bức người tỏa ra từ hắn khiến những kẻ đứng gần vô thức lùi lại phía sau. Giáo hoàng Joseph, thân vương Hách Liên và bá tước Andy nhíu chặt lông mày đứng im một chỗ. Bọn họ thật sự tiến thoái lưỡng nan.

Mời một nữ chủ nhân của gia tộc môn đăng hộ đối khiêu vũ là chuyện rất bình thường. Với thân phận của Lam Tư, anh ta mời phu nhân tương lai của Tề Mặc khiêu vũ là hợp tình hợp lý, nhưng tiền đề là hai nhà không chính thức đối địch như hiện nay.

Đối diện với đôi mắt tươi cười của Lam Tư, sát khí từ người Tề mặc tỏa ra, hắn chưa kịp lên tiếng thì Ly Tâm ở bên cạnh đột nhiên nắm tay hắn rồi mỉm cười với Lam Tư: “Tất nhiên anh có tư cách”.

Nghe Ly Tâm nói vậy, Tề Mặc tức giận quay đầu nhìn cô. Ly Tâm cười với hắn: “Nhưng… hiếm có dịp được tham dự buổi hôn lễ long trọng như vậy, tôi muốn cùng chồng tương lai của tôi nhảy điệu đầu tiên”. Gương mặt tươi như hoa của Ly Tâm khiến vẻ tức giận trên gương mặt Tề Mặc từ từ tan biến.

Ly Tâm lịch sự quay sang mỉm cười với Lam Tư: “Không biết Lam lão đại có đồng ý không?”.

Lam Tư liền bật cười rụt tay lại: “Tất nhiên là không vấn đề gì”. Ly Tâm liền kéo Tề Mặc đi vào sàn khiêu vũ.

Lúc này, tất cả mọi người mới thở phào nhẹ nhõm. Ai mà không biết tính cách Tề Mặc, dám cướp người của hắn, hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng. Nhưng Lam Tư cũng không phải nhân vật tầm thường nên trong thời khắc đối địch vừa rồi, mọi người gần như ngửi thấy mùi thuốc súng. Nếu ứng phó không tốt, chỉ e là lửa sẽ cháy bùng. Bây giờ tốt rồi, không khí đã dịu hẳn, tuy vẫn chưa bình thường nhưng không còn đè nén như trước đó.

Mọi người ở đại sảnh dạt sang một bên để nhường chỗ cho Tề Mặc, đồng thời tất cả mở to mắt nhìn hắn. Bao nhiêu năm qua, bọn họ chưa từng nghe nói Tề Mặc biết khiêu vũ huống hồ là tận mặt chứng kiến. Tề Mặc không gần gũi phụ nữ, hắn không khiêu vũ cùng đàn bà, lẽ nào tìm đàn ông nhảy với hắn? Vì vậy lúc này đám người có mặt ở đại sảnh chỉ biết trợn mắt dõi theo Tề Mặc.

Tề Mặc bị Ly Tâm lôi vào giữa đại sảnh, hắn đanh mặt nhìn cô. Cả đời này thứ gì hắn cũng học, thứ gì hắn cũng biết, vào sinh ra tử không làm khó hắn, nhưng hắn không biết khiêu vũ, bởi hắn không có hứng thú, đồng thời cho rằng không ai đủ tư cách nhìn hắn nhảy. Nhưng bây giờ ngoài hắn ra, không người nào có tư cách đứng ở đây.

Nhìn gương mặt tối sầm của Tề Mặc, Ly Tâm đoán ra hắn không biết nhảy. Nhưng đã đến nước này, sao hắn có thể rút lui. Hơn nữa, nếu Tề Mặc không muốn, hắn đã không để cô kéo hắn vào sàn khiêu vũ.

Ly Tâm ngẩng đầu nhìn Tề Mặc, nụ cười trên môi cô càng rạng rỡ. Cô giơ hai tay ôm eo hắn rồi dẫn dắt hắn di chuyển theo điệu nhạc.

Tề Mặc cúi xuống nhìn Ly Tâm. Cô đang tựa vào ngực hắn, đôi mắt sáng lấp lánh và nụ cười đẹp đẽ của cô khiến trong lòng hắn cảm thấy dễ chịu. Tề Mặc ôm chặt Ly Tâm một cách chiếm hữu, để cô áp sát vào hắn, rồi hắn chậm rãi di chuyển theo bước chân của cô.

Hai người không có bước nhảy phức tạp, không có kỹ thuật, thậm chí không hẳn là khiêu vũ mà chỉ ôm nhau đi dạo. Họ từ từ tản bộ trong tiếng nhạc du dương.

Không phức tạp, không sôi động, không kích thích nhưng lại rất ấm áp và dễ chịu, vẻ bá đạo trên người Tề Mặc mềm mại đi ít nhiều. Họ thưởng thức âm nhạc, thưởng thức giây phút ngọt ngào đẹp đẽ này. Nhìn cảnh tượng trước mắt, Lam Tư hơi chau mày, ánh mắt anh ta lóe lên một tia kinh ngạc. Tuy nhiên anh ta vẫn giữ nụ cười quyến rũ trên môi.

Giao Văn đứng bên cạnh cũng nắm tay tiểu thư của một gia tộc hào môn nào đó lướt vào sàn nhảy và bắt đầu quay tròn theo điệu nhạc.

Cùng lúc này, giáo hoàng Joseph tươi cười cất cao giọng: “Mời mọi người thỏa sức vui vẻ”. Vừa dứt lời, vài cặp bạn nhảy tiến vào trung tâm đại sảnh, bọn họ khiêu vũ xung quanh Tề Mặc và Ly Tâm. Cả đại sảnh bắt đầu sôi động náo nhiệt.

Nửa sau đám cưới, đại sảnh chìm trong không khí hoan lạc. Niềm vui và sự nhiệt tình hiện trên nét mặt của mỗi người. Giữa đại sảnh, người quay cuồng trong điệu vũ, người trò chuyện sôi nổi, nhưng có mấy người thực sự chìm đắm trong niềm vui thì chỉ bản thân họ mới biết.

Lúc này, đám Tề Mặc và Ly Tâm đã rời khỏi đại sảnh đi về phía phòng hội nghị của tòa lâu đài. Có mấy vị nguyên thủ quốc gia đang chờ hắn ở đó, bọn họ đặc biệt tới đây chỉ với mục đích gặp mặt Tề Mặc. Đây là việc trong dự liệu nên Tề Mặc không hề do dự, hắn cùng giáo hoàng Joseph đi thẳng tới phòng hội nghị.

Phong Vân William đi theo sau Ly Tâm. Giới hắc đạo đều biết gia tộc cánh tay phải của Lam Bang đã bị tiêu diệt, vậy mà bây giờ người sống sót duy nhất của nhánh chính lại đi cùng Ly Tâm, việc này không giống tác phong đuổi cùng giết tận của Tề Mặc chút nào, do đó ánh mắt bọn họ nhìn cậu ta đều rất quái dị. Thấy mọi người dồn mắt vào mình, Phong Vân William càng căng thẳng sợ hãi, cậu ta nắm chặt tay Ly Tâm, bày ra vẻ yếu ớt đáng thương.

Giao Văn không đi cùng bọn họ. Dù có mối quan hệ rất tốt với Tề Mặc, anh ta cũng là người đứng đầu Mafia Ý nên không tiện đi theo.

“Tề lão đại, mời qua bên này”. Giáo hoàng Joseph đưa Tề Mặc đi vòng vòng trong tòa lâu đài cổ. Tòa lâu đài rộng lớn có rất nhiều hành lang nối tiếp nhau. Nếu không có người dẫn đường, chắc chắn sẽ bị lạc.

“Tề lão đại, anh xem…”. Thân vương Hách Liên đã chờ sẵn ở cửa phòng hội nghị, do dự nhìn đám người đi sau Tề Mặc.

Tề Mặc phất tay ra hiệu, cất giọng lạnh lùng: “Mọi người ở lại đây”. Đám Hồng Ưng lập tức vâng dạ, Ly Tâm cũng ở bên ngoài, chỉ có một mình Tề Mặc đi vào trong. Đến lúc này, giáo hoàng Joseph và thân vương Hách Liên mới thở phào nhẹ nhõm.

Những nguyên thủ quốc gia của một số cường quốc đang có mặt ở trong phòng có thể ở vị trí đối lập hoặc trung lập về mặt chính trị. Bình thường họ không dễ dàng gặp nhau, càng không thể tụ tập một chỗ. Bời vì bất cứ người nào trong số họ cũng là tiêu điểm của thế giới.

Vậy mà hôm nay, bọn họ chịu gặp mặt tiến hành đàm phán, tất cả đều vì vấn đề của Tề Mặc và Lam Tư. Đây là một đề tài cấm kỵ nên trừ một số nhân vật có liên quan, người ngoài không thể tham gia.

Ly Tâm cùng đám Hồng Ưng và Bạch Ưng đứng chờ ngoài cửa. Người phụ trách bảo vệ vòng ngoài là thân vương Hách Liên cười nói: “Bên kia là vườn hoa, có chỗ nghỉ ngơi, các vị qua đó ngồi nghỉ đi. Các vị đứng đây khiến bản vương có áp lực rất lớn”.

Hồng Ưng cười nói: “Được thôi”. Sau đó, cả đoàn người đi tới vườn hoa.

Vườn hoa thật ra ở ngay bên cạnh, cách cửa phòng hội nghị khoảng hai, ba mét, qua cửa sổ có thể nhìn thấy ánh sáng bên trong. Đây là lý do tại sao Hồng Ưng đồng ý tới nơi này. Vạn sự cần thận trọng mới là chân lý, đây là một vị trí tốt vừa có thể quan sát tình hình trong phòng hội nghị vừa có thể phát huy năng lực của bọn họ.

Phong Vân William từ đầu đến giờ vẫn giữ bộ dạng yếu ớt. Cậu ta nắm chặt tay Ly Tâm, nép vào người cô. Lúc này, cậu ta hơi kéo tay cô. Ly Tâm hiểu ý, lập tức cùng Phong Vân William lùi lại phía sau vài bước. Họ dừng lại dưới dàn hoa tường vi ở bên lề vườn hoa.

Hai người vừa lui ra liền nhìn thấy mấy người hầu nữ mang khay trà tới, đặt trên chiếc bàn đá trước mặt đám Hồng Ưng. Thân vương Hách Liên mỉm cười ra hiệu. Hồng Ưng gật đầu thay lời cảm ơn. Mời khách uống trà là phép lịch sự, nhưng có uống hay không là việc của bọn họ.

Tất cả chìm trong không khí vô cùng yên tĩnh, không có bất cứ tiếng động nào. Phòng hội nghị được cách âm rất tốt, đám Hồng Ưng giữ trạng thái cảnh giác cao độ.

Ly Tâm bị Phong Vân William kéo đến bên dàn hoa tường vi. Mọi người đều tập trung sự chú ý vào căn phòng có Tề Mặc nên không ai để ý phía bên này. Ly Tâm cúi xuống nói vào tai Phong Vân William bằng một giọng chỉ đủ hai người nghe thấy: “Chuyện gì vậy?”.

Phong Vân William lặng lẽ viết vào tay Ly Tâm mấy chữ, Ly Tâm bất giác nhíu chặt lông mày và đưa mắt nhìn về chiếc bàn đá được chiếu sáng bởi ánh trăng. Chiếc bàn đá không có gì lạ thường, thế nhưng Phong Vân William vừa nói cho cô biết, mặt bàn có chất kịch độc, là độc tố số mười ba.

Độc tố số mười ba vốn không có màu sắc, không mùi vị, nhưng nó sẽ phản quang khi được ánh sáng sáng ban ngày chiếu vào, đây là kiến thức Tề mặc nói cho cô biết. Buổi tối thì khó có thể phân biệt. Đứng ở vị trí của đám Hồng Ưng, chắc chắn sẽ không ai phát hiện ra. Từ góc độ của cô mới thấy một chút phản quang, thêm vào đó Phong Vân William thường dùng độc tố số mười ba, chắc cậu ta không nhầm.

Ly Tâm chau mày ngẫm nghĩ, tuy độc tố số mười ba không truyền vào máu sẽ không gây thương tổn nhưng nó xuất hiện ở đây vào lúc này, chắc chắn là điều bất thường. Nghĩ đến đây, Ly Tâm liền rảo bước về đám Hồng Ưng.

Pằng, một tiếng súng vang lên trong không khí tĩnh mịch. Tiếng súng phát ra từ căn phòng cách âm rất tốt, nếu không để ý sẽ không nghe thấy, nhưng tiếng súng này không lọt khỏi đôi tai của đám Hồng Ưng.

Đám Hồng Ưng liền đanh mặt, lập tức xông vào phòng hội nghị, động tác của bọn họ nhanh đến mức người ngoài không kịp nhìn rõ.

Thân vương Hách Liên đứng ở cửa cũng giật mình. Ông ta quay người chạy theo đám Hồng Ưng vào bên trong. Trong phòng hội nghị đều là những nhân vật nắm giữ cả thế giới, không một ai có thể bị thương, không thể để xảy ra sai sót. Bằng không, cả gia tộc của ông ta chết trăm ngàn lần cũng không bù đắp nổi.

Tất cả chỉ xảy ra trong giây lát, Ly Tâm cũng giật mình định chạy vào bên trong. Thế nhưng, chân cô chưa kịp nhấc lên, đằng sau có một bóng đen đột nhiên ập tới. Ly Tâm kêu thầm một tiếng tiêu rồi. Sau lưng cô có người, hơn nữa người đó tỏa ra sát khí nồng nặc. Ly Tâm lập tức rút súng chĩa về phía sau, đồng thời nhào xuống đất.

Động tác của Ly Tâm rất nhanh, nhưng người ở đằng sau còn nhanh hơn. Khẩu súng trong tay cô bị hắn giữ chặt khiến cô không thể bóp cò. Ly Tâm há miệng, còn chưa kịp hét lên, một bàn tay to lớn bịt chặt miệng và mũi cô, khiến cô không thốt ra lời, đến hơi thở cũng bị đứt đoạn.

Không một tiếng động, chỉ một mình Ly Tâm biết, bàn tay cầm khẩu súng của cô đã bị bẻ quặt về đằng sau. Người khống chế cô nhằm vào phần bụng của cô bóp cò. Đây là khẩu súng của Ly Tâm, khẩu súng đặc biệt do Tề Mặc đặt riêng cho cô, nó hoàn toàn vô thanh đồng thời có sức phá hoại kinh người.

Ly Tâm cảm nhận rõ viên đạn xuyên từ lưng qua bụng cô và rơi xuống thảm cỏ phía trước. Cả quá trình chỉ phát ra một tiếng động rất nhẹ, hoàn toàn không gây sự chú ý cho đám Hồng Ưng lúc này đã chạy vào phòng.

Người ở đằng sau vẫn bịt chặt mũi và miệng Ly Tâm, hắn chặt tay vào gáy cô. Cô liền thấy choáng váng, cảnh vật trước mắt tối om. Trong một giây tỉnh táo, cô chợt phát hiện Phong Vân William đã biến mất, ánh đèn ở phía trước đột nhiên sáng rực rồi cô chìm vào màn đêm tăm tối.

“Đi ra ngoài”. Tề Mặc lạnh lùng quát khi thấy đám Hồng Ưng xông vào phòng.

Đám Hồng Ưng đảo mắt quanh phòng, khi bọn họ xông vào, mấy vị nguyên thủ quốc gia lập tức quay lưng, không để bọn họ nhìn thấy mặt. Tuy nhiên điều này không quan trọng, quan trọng là tại sao có tiếng súng.

Đám Hồng Ưng lại quan sát cả gian phòng, phát hiện trên bàn đặt một khẩu súng, còn ở góc tường xuất hiện xác một con chuột nằm trên vũng máu. Xem ra phát đạn vừa rồi dành cho con chuột, đám Hồng Ưng liền cung kính cúi người trước Tề Mặc rồi lui ra ngoài.

Theo tư liệu bọn họ nắm được, một vị nguyên thủ quốc gia đang ngồi ở đây đặc biệt sợ chuột, hễ bắt gặp là đuổi cùng giết tận. Không biết vì nguyên nhân gì nhưng ông ta đúng là có động cơ nổi súng. Chỉ có điều, trong tòa lâu đài này, ở một nơi quan trọng như vậy lại xuất hiện một con chuột quả là chuyện nực cười.

Đám Hồng Ưng nhanh chóng rút ra ngoài, thân vương Hách Liên đi theo bọn họ giơ tay lau mồ hôi trán, ông ta nói nhỏ: “May mà không xảy ra vấn đề”. Nếu đúng là có chuyện, ông ta thật sự không biết xử lý thế nào.

Đám Hồng Ưng lịch sự gật đầu với thân vương Hách Liên rồi lại tụ tập về chỗ bàn đá trong vườn hoa. Bọn họ càng cảnh giác hơn.

“Ly Tâm đi đâu rồi?”. Hoàng Ưng đột nhiên nhớ ra, biến sắc hỏi.

Hoàng Ưng vừa dứt lời, cả đám rơi vào trạng thái căng thẳng ngay tức thì, ánh mắt người nào cũng lộ vẻ kinh ngạc. Ly Tâm đột nhiên mất tích, chắc chắn cô không nhàn rỗi đến mức đi dạo quanh tòa lâu đài. Bây giờ cô không ở đây, điều này có nghĩ là gì? Đám người lập tức tản ra tìm kiếm dấu vết của Ly Tâm.

“Có mùi máu”. Mũi Lập Hộ rất thính, anh ta ngửi thấy mùi máu. Phát hiện ra nơi có vết máu anh ta lập tức lao đến.

“Đầu đạn K28, là súng của Ly Tâm”. Hoàng Ưng nói khi Lập Hộ tìm thấy nơi có vết máu. Đây là khẩu súng anh ta cải tiến cho cô nên anh ta biết rõ về nó.

“Là máu của Ly Tâm”. Lập Hộ nghiên cứu máu của Ly Tâm một thời gian dài nên anh ta nhận ra ngay. Lập Hộ vừa dứt lời, cả đám người liền xông tới.

Trong bóng tối, Ly Tâm chỉ cảm thấy một cơn đau buốt ở bụng, cô dần dần tỉnh lại từ nỗi đau đớn. Hai tay cô bị trói ngược ra đằng sau, mồm bị nhét thứ gì đó nên không thể nói được. Bụng cô ươn ướt, dường như máu nóng tiếp tục chảy ra, sinh mạng cô đang từ từ mất đi.

Phát đạn đó không cướp đi mạng sống của cô, bằng không cô sẽ không tỉnh lại được như lúc này. Ly Tâm cố gắng mở mắt nhìn xung quanh, cô vẫn chưa muốn chết.

Ly Tâm không nhìn thấy gì cả, trên người cô bị đậy thứ gì đó nên che khuất tấm mắt của cô. Cô chỉ cảm thấy một mặt nửa tối nửa sáng, chắc là có ánh đèn chiếu vào qua thứ đang chùm lên người cô. Ly Tâm muốn đẩy thứ che trên mặt nhưng chân tay cô bị trói chặt nên không thể nhúc nhích. Bụng cô đau kinh khủng, đó là vết bỏng do đạn bắn.

“Lão đại, sao lão đại lại để Tề lão đại vào đó trước?”. Từ xa vọng đến tiếng nói của một người đàn ông.

“Sao lại không được, tôi chẳng rảnh rỗi nghe bọn họ du thuyết, Tề Mặc giúp tôi từ chối càng tốt, tôi…”. Là giọng nói của Lam Tư, nhưng anh ta không nói hết câu mà đột nhiên cất giọng đanh thép: “Ai?”. Hơi thở và tiếng động nhẹ cũng đủ khiến Lam Tư phát giác dù hắn chưa bước vào phòng.

“Mau ra ngay, bằng không đừng trách tôi không khách khí”. Người đi cùng Lam Tư liền gầm lên.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top